การมอบตัวและชำระค่าธรรมเนียมการขึ้นทะเบียนนักเรียน นักศึกษาประจำปีการศึกษา 2563 (รอบที่ 3-4)
โดยมีขั้นตอนการปฏิบัติดังนี้
1. ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์ขึ้นทะเบียนเป็นนักเรียนนักศึกษา
- ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่นี่
- ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่นี่
2. พิมพ์เอกสารการมอบตัวลงในกระดาษ A4 ดังนี้
- หนังสือสัญญาค้ำประกันการเป็นนักเรียน นักศึกษา (อศท.๒๑ สัญญาค้ำประกัน) ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่นี่
- เอกสารการมอบตัว(อศท.๒๒ ใบมอบตัว) ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่นี่
- ใบแจ้งชำระค่าธรรมเนียมการขึ้นทะเบียนนักเรียน นักศึกษา โดยเลือกดาวน์โหลดเอกสารเพียงฉบับเดียวดังนี้
- ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) ทุกสาขาวิชายกเว้นสาขางานการท่องเที่ยว ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่นี่
- ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) สาขางานการท่องเที่ยว ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่นี่
- ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) ทุกสาขาวิชา ยกเว้นสาขางานการท่องเที่ยว ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่นี่
- ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) สาขางานการท่องเที่ยว ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่นี่
3. กรอกข้อมูลลงในเอกสารจากข้อ 2 ให้เรียบร้อย
4. นำเอกสารเอกสารข้อ 2 ลำดับที่ 3 (ใบแจ้งชำระค่าธรรมเนียมการขึ้นทะเบียนนักเรียน นักศึกษา) ไปชำระเงินที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่าง วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 - 31 พฤษภาคม 2563
5. นำเอกสารจากข้อ 2 ลำดับที่ 1 – 3 และเอกสารการชำระเงินจากธนาคาร ส่งคืนงานทะเบียน วิทยาลัยเทคนิคพัทยา ระหว่าง วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 – 2 มิถุนายน 2563 เวลา 09.00 น. -15.30 น.
***หากมีข้อสงสัยประการใด ติดต่อ ครูสง่า คูคำ เบอร์โทรศัพท์ 0891332215***
ติชม
ต้องการให้คะแนนบทความนี้่ ?
สร้างโดย :
สถานะ : ผู้ใช้ทั่วไป ไม่ระบุ |
http://www.pattayatech.ac.th |